1900 561 558
( 2000đ/phút )

Hướng Dẫn Nạp Thẻ

Hướng dẫn


Người chơi có thể nhấn nút Nạp để vào giao diện nạp KNB

Giao diện hiển thị các gói KNB, khi người chơi nhấp chọn gói KNB bất kỳ, hệ thống sẽ hiển thị các hình thức để nạp thẻ của Bàn Long 3D:

Giới thiệu các hình thức thanh toán trong trò chơi :

  1.        Nạp qua thẻ cào

Mã cào (Dãy số phía dưới lớp tráng bạc trên thẻ). Số seri in trên thẻ

Chọn các nhà mạng điện thoại Viettel- Mobifone – Vinaphone – Thẻ Zing

Nhập mã cào – Số seri

Tùy nhà mạng điện thoại hoặc thẻ Zing sẽ có số seri và mã thẻ in trên thẻ cào, người dùng kiểm tra thao tác nhập hoặc có thể liên hệ nhà mạng điện thoại trực thuộc để kiểm tra lỗi thẻ, in sai thẻ hoặc thẻ bị rách không rõ mật mã và số seri.

 

  1.        Tài khoản ATM

Nhập số tiền bạn muốn quy đổi (Khi bạn thao tác mua gói nguyên bảo hệ thống sẽ tính sẵn số tiền tương đương gói đã chọn)

Nhập tên chủ thẻ (In chìm trên thẻ ngân hàng) - Mã số thẻ (In chìm trên thẻ ngân hàng)- Ngày phát hành thẻ (In chìm trên thẻ ngân hàng)

Xác thực giao dịch qua tin nhắn điện thoại nhận từ nhà mạng di động của người dùng để hoàn tất giao dịch.

Trường hợp không nhận được tin nhắn người chơi vui lòng liên hệ ngân hàng sử dụng dịch vụ đăng ký các gói thanh toán trực tuyến, ATM Internet-Banking.

  1.        Tài khoản Apple đối viết thiết bị hệ điều hành IOS

Đầu tiên bạn chọn kênh thanh toán qua Tài khoản Apple.

Nhập tài khoản Apple ID của người dùng để thao tác

Xác nhận để hoàn tất giao dịch.

  1.        Tài khoản Google Wallet đối với thiết bị hệ điều hành Android

Đầu tiên bạn chọn kênh thanh toán qua Google Wallet

Xác nhận gói nạp

Đăng nhập tài khoản Google của người dùng để thao tác

Xác nhận mã CVC để hoàn thành giao dịch.

  1.        Trường hợp bị lỗi khi thanh toán

Người dùng nhấp vào giao diện “Nhận lại” do kết nối Internet chậm và kiểm tra trong giao diện “Nhật ký nạp” hiển thị thông tin giao dịch của người dùng kiểm tra trạng thái “Nạp thành công hay Chưa trả”.

  •          Lỗi khi nạp qua ATM Internet- Banking :

Người chơi tiến hành gửi yêu cầu mục “Hỗ trợ” trong game hoặc qua đường dây nóng 1900561558 cung cấp thông tin nhân vật và thông tin thanh toán bị lỗi bao gồm:

Tên nhân vật – Máy chủ đang tham gia

ID nhân vật xem trong mục thông tin nhân vật trong game

Tên chủ thẻ - Mã số thẻ ATM ngân hàng

Ngân hàng sử dụng dịch vụ

Thời gian nạp – Số tiền bị trừ từ ngân hàng – Gói quà nguyên bảo đã mua

Mã giao dịch từ ngân hàng nhận được qua email hoặc số điện thoại đăng ký thanh toán trực tuyến

Mã giao dịch xem trong “Nhật ký nạp” kèm thời gian nạp cụ thể.

  •          Trường hợp nạp qua Apple Store và Google Wallet

Nếu thao tác thành công chưa nhận được nguyên bảo nhưng đã bị trừ tiền từ tài khoản

Người dùng gửi yêu cầu mục “Hỗ trợ” trong game hoặc qua đường dây nóng 1900561558 cung cấp thông tin nhân vật và thông tin thanh toán bị lỗi để kiểm tra giao dịch lỗi:

Các thông tin cần cung cấp để kiểm tra:

Tên nhân vật – Máy chủ đang tham gia – Cấp độ nhân vật

ID nhân vật xem trong thông tin nhân vật

Nạp tiền qua Apple ID hay qua Google ID thông tin email đăng nhập vào tài khoản đăng ký.

Mã giao dịch thành công trong “Nhật ký nạp” kèm thời gian nạp cụ thể

Số tiền đã nạp – Số tiền bị trừ thực tế

Sau khi kiểm tra nếu người dung chưa nhận được nguyên bảo từ giao dịch chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn lại 100% giá trị gói nguyên bảo + Khuyến mãi nếu trong thời gian có khuyến mãi.

Lưu ý:

Trường hợp nạp thẻ bị lỗi không hiển thị giao dịch trên hệ thống thanh toán của công ty, nhân viên sẽ hỗ trợ người chơi liên hệ bộ phận Apple/Google để được hỗ trợ nhận tiền hoàn lại từ tài khoản.


Link hướng dẫn nhận tiền hoàn lại:

Link Apple: https://support.apple.com/en-us/HT204084

Link Google: https://support.google.com/googleplay/answer/1050566?hl=en

Trường hợp nạp thất bại chưa nhận được nguyên bảo và chưa bị trừ tiền:

Thao tác thất bại người dùng kiểm tra kết nối Internet sau đó chờ 1 khoảng thời gian để thao tác lại, tránh thao tác sai liên tục sẽ bị tạm đóng băng trong 1 khoảng thời gian ngắn.